QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG & HIỆU QUẢ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Quản lý chất lượng và đo lường hiệu quả là một trong những hoạt động quan trọng của đào tạo. Thông qua hoạt động này để đảm bảo chất lượng của đơn vị cũng như tăng giá trị cho người học. Từ thực tế đó, Brainwork Việt Nam xây dựng và phát triển Khóa học “Quản lý chất lượng & Hiệu quả các chương trình đào tạo” với thông tin như sau:

Đối tượng tham dự

Cán bộ Nhân viên của các Tổ chức, Doanh nghiệp

Mục tiêu

Sau khi tham dự khóa học, học viên có khả năng:

  • Phân biệt được sựkhác nhaugiữa CHẤTLƯỢNG và HIỆU QUẢ của một Chương trình đào tạo;
  • Xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến CHẤT LƯỢNG và HIỆU QUẢ của chương trình đào tạo;
  • Đề ra cơ chế kiểm soát toàn diện các yếu tố liên quan đến CHẤT LƯỢNG và HIỆU QUẢ của một chương trình đào tạo;
  • Xây dựng được các KPI cơ bản cho đánh giá CHẤT LƯỢNG và HIỆU QUẢ đào tạo làm cơ sở để kiểm soát các chương trình đào tạo;
  • Xửlý được các tình huống điển hình ảnh hưởng đến CHẤT LƯỢNG và HIỆU QUẢ của chương trình đào tạo.

Thông tin giảng viên

Chuyên gia đào tạo về phát triển nguồn nhân lực cho các Tổ chức, Doanh nghiệp

Nội dung

Phần 1 CHẤT LƯỢNG & HIỆU QUẢ CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO – CÁCH TIẾP CẬN HỆ THỐNG

  • Phân biệt giữa CHẤT LƯỢNG và HIỆU QUẢ của một chương trình đào tạo
  • Đánh giá CHẤT LƯỢNG & HIỆU QUẢ của Mô hình 4 cấp độ đánh giá một chương trình đào tạo
  • Mô hình tổng thể QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG & HIỆU QUẢ cửa một chương trình đào tạo
  • Ví dụ, trao đổi & Thảo luận.

Phần 2 QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNGCHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

  • Phân nhóm Đối tượng & Chương trình đào tạo trong Tổ chức, Doanh nghiệp
  • Các bên liên quan đến hoạt động đạo tạo
  • 3 Nguyên tắc học tập của người đã đi làm
  • 4 Nguyên lý của Quản lý chất lượng
  • Chuẩn hóa & 4 cấo độ chuẩn hóa
  • Quản lý CHẤT LƯỢNG các chương trình đào tạo: Học viên + Giảng viên + Học liệu + Công tác tổ chức
  • Đánh giá CHẤT LƯỢNG (Cấp 1 & 2)
  • Ví dụ, trao đổi & Thảo luận.

Phần 3 QUẢN LÝ HIỆU QUẢ CHƯƠNGTRÌNH ĐÀO TẠO

  • Nhu cầu đào tạo – Gốc của vấn đề
  • Cử người tham dự các chương trình đào tạo
  • Cử người tham dự các chương trình đào tạo
  • Đánh giá HIỆU QUẢ (Cấp độ 3 & 4).
  • Trao đổi & Thảo luận

Phần 4 CÁN BỘPHỤTRÁCH ĐÀO TẠO VỚI QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG & HIỆU QUẢ ĐÀO TẠO

  • Vai trò của Cán bộ phụ trách đào tạo
  • Yêu cầu với Cán bộ phụ trách đào tạo
  • Nhiệm vụ cần làm của Cán bộ phụ trách đào tạo
  • Trao đổi và thảo luận.

KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

(*): Nội dung đào tạo có thể được điều chỉnh theo yêu cầu và thực tế triển khai.