Tuyển dụng nhân sự hiệu quả đem đến cho doanh nghiệp một đội ngũ nhân lực phù hợp với công việc, đảm bảo cung cấp đúng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp. Một kế hoạch và quy trình tuyển dụng nhân sự hiệu quả sẽ đem về cho công ty nguồn lao động phù hợp và xây dựng thương hiệu tuyển dụng. Từ thực tế đó và căn cứ vào nhu cầu đào tạo của các Tổ chức và Doanh nghiệp,Brainwork Việt Nam đề xuất Khóa học “Quản trị nhân sự trong thời đại số” với thông tin như sau:
Đối tượng tham dự
Cán bộ nhân viên trong các Tổ chức và Doanh nghiệp.
Mục tiêu
Sau khi tham dự khóa học, học viên có khả năng:
- Trình bày được vai trò, tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng đối với Doanh nghiệp Viễn thông ;
- Giải thích được mối quan hệ giữa Khách hàng - Mong đợi - Sự hài lòng;
- Mô tả được chuổi cảm nhận dịch vụ của khách hàng để thấu hiểu được khách hàng;
- Ứng dụng mô hình 6 cấp độ dịch vụ trong kinh doanh dịch vụ Viễn thông.
Thông tin giảng viên
Chuyên gia đào tạo và tuyển dụng nhân sự cho các Tổ chức, Doanh nghiệp.
Nội dung
Phần 1 QUẢN TRỊ NHÂN SỰ VÀ TUYỂN DỤNG – NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT
- Các cấp độ trong quản trị nhân sự
- Hệ thống quản trị nhân sự hiện đại - Vai trò và Mục tiêu tuyển dụng
- Quy trình tuyển dụng
- Các vấn đề trong tuyển dụng nhân sự
- Trao đổi, thảo luận và Liên hệ thực tế.
Phần 2 DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC - KHÁCH HÀNG, MONG ĐỢI, SỰ HÀI LÒNG
- Mong đợi của khách hàng & Ước muốn của nhà cung cấp dịch vụ
- Các yêu cầu chất lượng dịch vụ Viễn thông
- Sự khác biệt giữa thoả mãn khách hàng và dịch vụ khách hàng xuất sắc
- Một số bài học kinh nghiệm thành công
- Ví dụ & Thực hành.
Phần 3 PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ DỰA TRÊN KHUNG NĂNG LỰC
- Tiêu chí để lựa chọn Ứng viên
- Phỏng vấn Tuyển dụng truyền thống & Những vấn đề còn tồn tại
- Phỏng vấn Tuyển dụng dựa vào khung năng lực - Nền tảng, đặc tính, Kết quả nhận được
- Kỹ thuật phỏng vấn theo mô hình STAR
- Tuyển dụng nhân sự dựa trên Khung năng lực:
- Nhận diện ứng viên theo Công cụ đánh giá DISC
- Thực hành phỏng vấn ứng viên.
Phần 4 XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG VÀ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM ỨNG VIÊN
- Mô hình tuyển dụng truyền thống “Post and Pray” (Thụ động)
- Mô hình tuyển dụng hiện đại “First look to first day”
- Tóm tắt hành trình trải nghiệm ứng viên.
- Trao đổi, Thảo luận và Liên hệ thực tế.
KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
(*): Nội dung đào tạo có thể được điều chỉnh theo yêu cầu và thực tế triển khai.
