ĐIỆN TỬ HOÁ GIAO DỊCH

Thời đại công nghệ số 4.0, cùng với sự phát triển như vũ bão của Internet, điện tử hoá giao dịch trong lĩnh vực Viễn thông là một xu hướng tất yếu. Điều này man tới nhiều tiện ích, giúp cho khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn thông có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch mà không cần đến cửa hàng. Từ thực tế đó, Brainwork Việt Nam xây dựng và phát triển Khóa học “Điện tử hoá giao dịch” với thông tin như sau:

Đối tượng tham dự

Giao dịch viên, Nhân viên Tư vấn và Chăm sóc khách hàng của các đơn vị Viễn thông.

Mục tiêu

Sau khi tham dự khóa học, học viên có khả năng:

  • Trình bày tính xu hướng và những tiện ích của Điện tử hoá giao dịch để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng;
  • Thành thạo các nghiệp vụ được điện tử hoá giao dịch;
  • Tự tin tư vấn, thuyết phục khách hàng trải nghiệm các giao dịch điện tử hoá và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các vấn đề liên quan.

Thông tin giảng viên

Chuyên gia tư vấn và đào tạo về quản trị bán hàng và Chăm sóc khách hàng cho các Tổ chức, Doanh nghiệp.

Nội dung

Phần 1 ĐIỆN TỬ HOÁ GIAO DỊCH TRONG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

  • Điện tử hoá giao dịch - Định nghĩa, mục đích, lợi ích
  • Tổng quan về Hệ thống Điện tử hoá giao dịch
  • Trao đổi và thảo luận.

Phần 2 HƯỚNG DẪN VỀ GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN CHO KHÁCH HÀNG

  • Giao dịch trực tuyến - Điều kiện, quy trình thực hiện
  • Giao dịch trực tuyến dành cho khách hàng hiện hữu
  • Giao dịch trực tuyến dành cho khách hàng mới
  • Cài đặt và hướng dẫn sử dụng Ứng dụng giao dịch trực tuyến
  • Ví dụ và Thực hành.

Phần 3 ĐIỆN TỬ HOÁ GIAO DỊCH & VAI TRÒ, TRÁCH NHIỆM CỦA ĐỘI NGŨ GIAO DỊCH VIÊN, NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Vai trò, nhiệm vụ & Yêu cầu về năng lực của đội ngũ Giao dịch viên & Chăm sóc khách hàng.
  • Mong đợi của khách hàng khi thực hiện các giao dịch Viễn thông
  • Trao đổi và Thảo luận.

Phần 4 QUY TRÌNH & KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG, TRẢI NGHIỆM ĐIỆN TỬ HOÁ GIAO DỊCH

  • Quy trình và tư vấn, giới thiệu
  • Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi
  • Tư vấn thuyết phục khách hàng trải nghiệm Điện tử hoá giao dịch
  • Ví dụ & Thực hành.

KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

(*): Nội dung đào tạo có thể được điều chỉnh theo yêu cầu và thực tế triển khai.