ÁP DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀO SẢN XUẤT KINH DOANH TRONG LĨNH VỰC VIỄN THÔNG

Trong bối cảnh hiện nay, việc ứng dụng công nghệ số, xây dựng các kênh phân phối thương mại điện tử là giải pháp hữu hiệu để các doanh nghiệp Viễn thông đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ thực tế đó, Brainwork Việt Nam xây dựng và phát triển Khóa học “Áp dụng thương mại điện tử vào sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Viễn thông” với thông tin như sau:

Đối tượng tham dự

Cán bộ Nhân viên của các Tổ chức, Doanh nghiệp Viễn thông

Mục tiêu

Sau khi tham dự khóa học, học viên có khả năng:

  • Trình bày đặc điểm và quy trình thiết lập kênh thương mại điện tử;
  • Cập nhật chiến lược và phương thức marketing cho các sản phẩm số trên nền thương mại điện tử;
  • Quản lý kênh phân phối và Chăm sóc khách hàng hiệu quả trên kênh thương mại điện tử;
  • Học hỏi kinh nghiệm triển khai thương mại điện tử thành công một số nhà mạng lớn trên thế giới

Thông tin giảng viên

Chuyên gia tư vấn và đào tạo về Thương mại điện tử

Nội dung

Phần 1 KINH DOANH TRONG CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0_YẾU TỐ VÀ MÔ HÌNH

  • Các mô hình thương mại điện tử cho sản phẩm/dịch vụ số: Đặc điểm và những khác biệt
  • Thiết lập kênh thương mại điện tử: Điều kiện, qui trình và lưu ý về trải nghiệm khách hàng

Phần 2 MARKETING CHO CÁC SẢN PHẨM/DỊCH VỤ SỐ - CHIẾN LƯỢC & PHƯƠNG THỨC

  • Chiến lược kinh doanh điện tử Marketing số: Inbound Marketing và mô hình hành vi khách hàng điện tử
  • Các phương thức Marketing số: Tiếp cận – kết nối – tương tác với khách hàng điện tử
  • Quản trị quan hệ khách hàng
  • Phương thức Marketing cho Thương mại điện tử
  • Tối ưu hoá Website cho di động
  • Marketing tìm kiếm trên di động | Mạng xã hội | Ứng dụng, trò chơi | QR code, NFC

Phần 3 CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ CHO KINH DOANH SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ SỐ PHÂN PHỐI, LOGISTICS & THANH TOÁN

  • Ứng dụng thanh toán điện tử
  • Quản lý kênh phân phối trực tuyến
  • Chăm sóc khách hàng

Phần 4 THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ & NHÀ ĐIỀU HÀNH VIỄN THÔNG - XU HƯỚNG, KINH NGHIỆM & BÀI HỌC

  • Xu hướng phát triển: B2C và người dùng số tại Việt Nam
  • Chuỗi giá trị của Thương mại Điện tử trong hoạt động của Nhà điều hành viễn thông
  • Điều kiện để triển khai Thương mại Điện tử đối với Nhà điều hành viễn thông

KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

(*): Nội dung đào tạo có thể được điều chỉnh theo yêu cầu và thực tế triển khai.