KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG HỢP KÊNH - OMNICHANNEL

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các nhà mạng viễn thông, để gia tăng doanh thu và phát triển thêm nhiều thuê bao mới, ngoài hệ thống kinh doanh truyền thống các Doanh nghiệp di động cần phải kết hợp thêm kinh doanh trên các nền tảng trực tuyến và xã hội. Từ thực tế đó, Brainwork Việt Nam đã thiết kế Khóa học “Kỹ năng Quản lý bán hàng hợp kênh – Omnichannel” với thông tin như sau:

Đối tượng tham dự

CBCNV làm công tác kinh doanh của các Doanh nghiệp Viễn thông.

Mục tiêu

Sau khi tham dự khóa học, học viên có khả năng:

  • Xây dựng kênh bán hàng online đúng chuẩn để gia tăng hiệu quả bán hàng các sản phẩm giải pháp số;
  • Khởi tạo các kênh bán hàng online trên sàn thương mại điện tử và xã hội như; Shopee, Lazada, Facebook, Zalo...
  • Lựa chọn phần mềm quản lý đa kênh đúng đắn;
  • Áp dụng dụng được quy trình vận hành hệ thống bán hàng đa kênh hiệu quả.

Thông tin giảng viên

Chuyên gia tư vấn và đào tạo vềThương mại điện tửcho các Tổ chức, Doanh nghiệp.

Nội dung

Phần 1TỔNG QUAN VỀ OMNICHANNEL

  • Khái niệm Omnichannel
  • Các mô hình bán hàng online
  • Vai trò và tầm quan trọng của Omnichannel trong doanh nghiệp
  • Một số lưu ý khi áp dụng Omnichannel
  • Ví dụ & Thực hành

Phần 2 TÌM HIỂU KÊNH VÀ CÔNG CỤ QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE

  • Tìm hiểu các kênh bán hàng online trong Omnichannel
  • Lập kế hoạch xây dựng các kênh bán hàng online
  • Một số phần mềm quản lý hợp kênh
  • Kinh nghiệm của một số khách hàng sử dụng thành công Omnichannel
  • Ví dụ & Thực hành

Phần 3 THỰC HÀNH KHỞI TẠO KÊNH BÁN HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM GIẢI PHÁP SỐ

  • Khởi tạo kênh bán hàng sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada
  • Khởi tạo kênh bán hàng qua mạng xã hội: Facebook, Zalo

Phần 4 THỰC HÀNH SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH

  • Hướng dẫn đăng ký sử dụng phần mềm Sapo Omnichannel
  • Đặt cấu hình và giới thiệu sản phẩm lên hệ thống
  • Kết nối sàn thương mại điện tử lên hệ thống
  • Lựa chọn đơn vị vận chuyển
  • Quản lý và xác nhận đơn hàng trên hệ thống

Phần 5TƯ DUY TIẾP THỊ THEO MÔ HÌNH PHỄU MARKETING VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Tư duy tiếp thị theo mô hình phễu Marketing
  • Chiến lược chăm sóc khách hàng tăng doanh thu
  • Thực hành chăm sóc khách hàng qua trang Zalo OA

KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

(*): Nội dung đào tạo có thể được điều chỉnh theo yêu cầu và thực tế triển khai.