LẬP VÀ TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG SỐ

Sự phát triển của nền công nghệ số hóa đã có những ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động truyền thông. Bên cạnh các hoạt động truyền thông dựa trên các phương tiện truyền thông với hiệu quả không cao thì truyền thông số ngày càng phát triển và đã mang lại những hiệu quả vượt bậc tới hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Từ thực tế đó, Brainwork Việt Nam xây dựng và phát triển Khóa học “Lập và triển khai chiến lược truyền thông số” với thông tin như sau:

Đối tượng tham dự

Cán bộ Nhân viên của các Tổ chức, Doanh nghiệp.

Mục tiêu

Sau khi tham dự khóa học, học viên có khả năng:

  • Trình bày được các khái niệm về truyền thông số và phân tích được một số mô hình truyền thông số hiệu quả;
  • Liệt kê được các phương tiện truyền thông số hiện nay và mô tả được các đặc điểm nổi bật của từng phương tiện truyền thông;
  • Lập được kế hoạch truyền thông số phù hợp và hiệu quả với đặc thù kinh doanh và dịch vụ;
  • Lựa chọn được phương thức triển khai kế hoạch truyền thông số và lựa chọn đối tác triển khai hiệu quả;
  • Mô tả được các công cụ đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông số;
  • Ứng dụng thực tế vào hoạt động kinh doanh dịch vụ đa phương tiện và giá trị gia tăng.

Thông tin giảng viên

Chuyên gia đào tạo về truyền thông và quan hệ công chúng cho các Tổ chức, Doanh nghiệp.

Nội dung

Phần 1 THẾ GIỚI TRUYỀN THÔNG SỐ: TỔNG QUAN & PHẠM VI

  • Truyền thông số >< Truyền thông truyền thống
  • Phân tích một số mô hình truyền thông số hiệu quả
  • Các phương tiện truyền thông số hiện nay

Phần 2 LẬP & TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG SỐ

  • Xác định mục tiêu truyền thông
  • Phân tích SWOT về dự án và đối thủ cạnh tranh Đánh giá sự khác biệt hoá trong các giải pháp Marketing Mix Online
  • Các bước xây dựng và phát triển kế hoạch truyền thông số
  • Lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với hoạt động kinh doanh và dịch vụ cung cấp
  • Lựa chọn hình thức triển khai (trực tiếp làm | thuê ngoài)
  • Lựa chọn đối tác triển khai hiệu quả
  • Triển khai kế hoạch truyền thông
  • Giám sát và điều chỉnh kế hoạch nếu cần
  • Phân bổ ngân sách Truyền thông số
  • Thực hành xây dựng kế hoạch Truyền thông số cho dịch vụ của đơn vị

Phần 3 CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG & ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG SỐ

  • Các công cụ theo dõi, đánh giá hiệu quảTruyền thông số
  • Xây dựng chương trình kiểm tra hiệu quả hoạt động
  • Xây dựng hệ thống dữ liệu phân tích trong Truyền thông số
  • Thước đo trênWebsite & phân tích Web Google Analytics
  • Đánh giá hiệu quả của một chiến dịch Truyền thông số

KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

(*): Nội dung đào tạo có thể được điều chỉnh theo yêu cầu và thực tế triển khai.