LẬP KẾ HOẠCH VÀ TỔ CHỨC CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

Trong công việc lẫn cuộc sống, ở bất kì vai trò, vị trí, hay công việc nào tại những mảng lĩnh vực khác nhau, thì chắc hẳn bạn có cả khối những thứ cần phải làm và thực hiện đúng theo thời hạn của nó. Tuy nhiên, thời gian là hữu hạn, thế nên nếu bạn không có sự hoạch định và kiểm soát tốt, thì rất có thể hiệu quả thực hiện sẽ không cao, có khi lại mang đến những kết quả không tốt. Từ thực tế đó, Brainwork Việt Nam xây dựng và phát triển Khóa học “Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả” với thông tin như sau:

Đối tượng tham dự

Cán bộ Nhân viên của các Tổ chức, Doanh nghiệp

Mục tiêu

Sau khi tham dự khóa học, học viên có khả năng:

  • Xác định được vai trò và quy trình hoạch dịnh và kiểm soát công việc;
  • Áp dụng, thực hành các công cụ lập kế hoạch hiệu quả;
  • Ứng dụng các kỹ năng kiểm sóa thực hiện kế hoạch công việc;
  • Áp dụng điều chỉnh kế hoạch phù hợp trong công việc.

Thông tin giảng viên

Chuyên gia đào tạo về phát triển năng lực làm việc cho các Tổ chức, Doanh nghiệp

Nội dung

Phần 1 HOẠCH ĐỊNH VÀ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC

  • Phân biệt Hoạch định và Kiểm soát
  • Vai trò của Hoạch định công việc
  • Vai trò của Kiểm soát thực hiện công việc
  • Qui trình Hoạch định và Kiểm soát
  • Ví dụ & Thảo luận.

Phần 2 LẬP VÀ GIAO KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC

  • Lợi ích của việc Lập kế hoạch
  • Công cụ để Lập kế hoạch_Công cụ 5W1H2C5M
  • 6 bước Lập và Giao kế hoạch
  • Ví dụ & Thực hành.

Phần 3 KIỂM SOÁT THỰC HIỆN CÔNG VIỆC

  • Qui trình kiểm soát thực hiện công việc
  • Kỹ năng kiểm soát thực hiện kế hoạch công việc
  • So sánh kết quả với chuẩn mực và mục tiêu
  • Mô tả các vấn đề gặp phải khi thực hiện công việc
  • Sử dụng biểu đồ xương cá tìm nguyên nhân
  • Tìm kiếm thực thi và giải pháp
  • Điều chỉnh kế hoạch
  • Ví dụ & Thực hành.

Phần 4 XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ỨNG DỤNG

  • 3 điều tâm đắc sẽ áp dụng
  • Các bước áp dụng hiệu quả vào công việc

KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

(*): Nội dung đào tạo có thể được điều chỉnh theo yêu cầu và thực tế triển khai.