Giới thiệu

ĐỘT PHÁ ĐỔI MỚI trong bất kỳ hoạt động hay lĩnh vực nào của một Doanh nghiệp cũng bao hàm trong đó là những cơ hội và thách thức. Đối mặt với những cơ hội, thách thức này, đòi hỏi người Quản lý, Lãnh đạo phải có tầm nhìn chiến lược, cách suy nghĩ hoàn toàn mới và khả năng phản ứng nhanh nhạy dẫn dắt đơn vị của mình vượt qua các thách thức và nắm bắt được cơ hội, từ đó tạo ra các hiệu quả đột phá, các thành công có tính chất tiên phòng và lâu dài cho các Doanh nghiệp.

Khoá học LÃNH ĐẠO ĐỘT PHÁ CHO ĐỔI MỚI KINH DOANH – Học hỏi kinh nghiệm của một số Tập đoàn tại Anh do Brainwork Việt Nam thiết kế, phát triển và thực hiện nhằm cung cấp cho Lãnh đạo và quản lý kinh doanh trong các Doanh nghiệp các kiến thức, kỹ năng Lãnh đạo đột phá, khơi dậy các ý tưởng sáng tạo, cải cách, đổi mới tại đơn vị mình công tác và từ đó tạo ra các hiệu quả trong đổi mới kinh doanh tại các Doanh nghiệp.

Khoá học này được thiết kế nhằm giúp cán bộ, nhân viên của Tổ chức, Doanh nghiệp:

...
Trình bày được tầm quan trọng Lãnh đạo trong việc đưa ra các ý tưởng đột phá;
...
Mô tả được tầm quan trọng của việc đổi mới và vai trò của các nhà lãnh đạo trong việc phát triển các cơ hội đột phá tạo tạo ra các giá trị mới;
...
Phát triển các ý tưởng đột phá và tích cực tự phá vỡ môi trường đang hoạt động để tạo ra các giá trị cho Doanh nghiệp;
...
Vượt qua các rào cản và thách thức khi thực hiện đổi mới (Văn hóa doanh nghiệp | Hiệu quả kinh doanh | Thương hiệu doanh nghiệp..);
...
Xây dựng, triển khai và đánh giá kết quả của các chiến lược đột phá đổi mới;
...
Tổng hợp và tạo ra ý tưởng hệ thống kết hợp với các phương pháp đổi mới mà khách hàng là trọng tâm để xác định các dự án mới và những cơ hội để tạo ra giá trị cho Doanh nghiệp;
...
Học hỏi kinh nghiệm đổi mới kinh doanh tại một số Doanh nghiệp lớn tại Anh.

Giảng viên

100x100

ThS. Richard Ilsley

Giám đốc Marketing and Sales Groups, London, UK

Giám đốc Marketing and Sales Groups,
London, UK

Nội dung

Nhận thức về sự đột phá

- Đột phá là gì? Tại sao phải tạo đột phá trong các hoạt động của Doanh nghiệp và làm thế nào để khơi dậy sự đột phá?

- Vai trò của các nhà Lãnh đạo, Quản lý trong việc đề xuất các ý tưởng, kế hoạch đột phá và dẫn dắt Doanh nghiệp đối đầu với những thách thức của sự đột phá

- Tư duy đột phá và các điều kiện để các Tổ chức, Doanh nghiệp phải đột phá

- Nguyên tắc của sự đổi mới, đột phá và tầm quan trọng của khách hàng làm trung tâm, làm nòng cốt để lãnh đạo phải đổi mới đột phá

- Một số ví dụ điển hình

Chấp nhận sự đột phá

- Những thách thức của sự đột phá đổi mới (Văn hóa doanh nghiệp| Hiệu quả kinh doanh| Thương hiệu doanh nghiệp..)

- Chi phí cơ hội khi Doanh nghiệp tiến hành đột phá đổi mới

- Thăm dò phản ứng của khách hàng và các bên liên quan với sự đột phá của Doanh nghiệp, cảm biến với thị trường

- Chiến lược phục hồi sau đột phá và các giải pháp phòng chống rủi ro và các biến động tiêu cực

- Chuẩn bị sẵn sàng cho sự gián đoạn

- Một số ví dụ điển hình

Hành động - Công cụ mới, Hành vi mới

- Nắm bắt cơ hội đổi mới đột phá từ sự phong phú của các mô hình kinh doanh khác nhau và sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật số.

- Tự tạo ra các cơ hội đột phá từ các ý tưởng cho việc tạo ra giá trị thặng dư trong kinh doanh

- Phương pháp xác định và đánh giá các cơ hội đội phá liên quan đến việc giải quyết vấn đề của khách hàng từ các cách giải quyết sáng tạo

- Xây dựng và triển khai kế hoạch đột phá

- Đánh giá sau quá trình tiến hành đổi mới đột phá và rút kinh nghiệm

Áp dụng tư duy đột phá và các công cụ tạo đột phá vào thực tế tại Doanh nghiệp

Tạo áp lực thúc đẩy ý tưởng – Nhận dạng nhanh các cơ hội tạo ra giá trị cho Doanh nghiệp

Thảo luận nhóm

COMING SOON